Recruitment

      CÔNG TY CỔ PHẦN 

PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN

    HỘI ĐỒNG TUYỂN DỤNG

 

THÔNG BÁO TRÚNG TUYỂN

Chức danh Nhân viên Vận hành trang thiết bị (GSE19)

và tập trung làm thủ tục nhập học

 

- Thời gian tập trung làm thủ tục nhập học: 07g45  – Sáng Thứ Hai , 05/08/2019

- Địa điểm tập trung:  Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn,

  Phòng 117, Số 2 – Đường Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Nội dung:  Khai giảng và làm thủ tục nhập học.

- Lưu ý: Mang theo CMND bản gốc, viết bi màu xanh, thông tin đầy đủ về Địa chỉ hiện tại đang cư trú (địa chỉ ở trọ hoặc địa chỉ đã đăng kí tạm trú tạm vắng), Số sổ Bảo hiểm xã hội, mã số thuế cá nhân (nếu có) và các giấy tờ còn thiếu cần bổ sung.

- Trang phục theo qui định trong thông báo tuyển dụng.

 

STT

SBD

Họ và tên

Giới tính

1

1

Phạm Hoàng Thành

Nam

2

2

Nguyễn Văn Hưởng

Nam

3

3

Nhữ Xuân Hải

Nam

4

4

Nguyễn Bá Lâm

Nam

5

6

Nguyễn Xuân Mừng

Nam

6

8

Nguyễn Văn Quyết

Nam

7

9

Nguyễn Hồng Cường

Nam

8

10

Nguyễn Đình Dũng

Nam

9

11

Nguyễn Minh Toàn

Nam

10

12

Nguyễn Nhân Thái

Nam

11

13

Phạm Anh Tú

Nam

12

15

Lữ Nguyễn Quang Hoàng

Nam

13

16

Phạm Việt Anh

Nam

14

19

Hoàng Liên Sơn

Nam

15

21

Trần Thế Cường

Nam

16

23

Nguyễn Tiến Quang

Nam


 

  

      

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – chi nhánh Đà Nẵng hiện đang có nhu cầu tuyển dụng lao động Cảng HKQT Đà Nẵng:

-         Chức danh : Nhân viên Điều hành, Phục vụ mặt đất (Điều phối chuyến bay, Cân bằng trọng tải và Hướng dẫn chất xếp máy bay).

  Nhân viên Phục vụ hành khách (bán thời gian - part time)

·        Mô tả công việc:

A. Điều phối chuyến bay:

- Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;

- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc;

- Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ;

- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;

- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao;

- Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường.

B. Cân bằng trọng tải máy bay:

-  Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;

-  Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay đi;

-  Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

-  Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ.

C. Hướng dẫn chất xếp máy bay:

- Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;

- Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã hướng dẫn;

- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định;

- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ.

D. Phục vụ hành khách:

 -Đón và hỗ trợ hành khách, hành lý trong các chuyến bay đi/đến.

 -Hỗ trợ phục vụ hành khách có yêu cầu đặc biệt.

  -Các công việc khác theo sự phân công của đơn vị.

·        Yêu cầu tuyển dụng:

A. Nhân viên Điều hành phục vụ mặt đất:

- Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

+ Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao ≥ 1m68

- Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên;

- Anh văn: TOEIC ≥ 500 điểm hoặc (TOEFL/iBT ≥ 55, TOEFL/CBT ≥ 165, TOEFL/PBT ≥ 500, IELTS ≥ 5.0) hoặc tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tiếng Anh;

- Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

- Tính cách nhanh nhẹn, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ mặt đất;

- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy;

- Chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp (ngày và đêm);

- Ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Nhật, Hàn).

 

B. Nhân viên Phục vụ hành khách (part time):

 -Có điểm TOEIC từ 300 trở lên.

-Nhanh nhẹn, Nhiệt tình, đủ sức khỏe, chịu được áp lực trong công việc.

·        Hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu Đơn dự tuyển đào tạo (ứng viên trực tiếp nhập các dữ liệu liên quan đến chức danh dự tuyển, thông tin cá nhân,…. trên website của Công ty; sau đó in mẫu đơn, dán ảnh 4x6, ký tên và nộp tại Ban Tổ chức hành chính kèm theo các hồ sơ liên quan khác);  

- Sơ yếu lý lịch theo mẫu của Công ty (1 bản có dán ảnh 4x6 và xác nhận của chính quyền địa phương), download file tại: www.sags.vn; (ứng viên có thể dùng file mềm này để đánh máy, lưu ý ghi đầy đủ các thông tin như hướng dẫn trên Bản Sơ yếu lý lịch);

- Phiếu Lý lịch tư pháp mẫu số 1 (Ứng viên có thể nộp bản photo giấy hẹn lấy Lý lịch tư pháp trong thời gian chờ cấp, khi nào có Phiếu Lý lịch tư pháp sẽ bổ sung sau); KHÔNG ÁP DỤNG VỚI NHÂN VIÊN BÁN THỜI GIAN

- Bằng cấp, chứng chỉ, giấy phép lái xe, sổ hộ khẩu, CMND: nộp 02 bản sao có công chứng, thời hạn không quá 6 tháng; Riêng các bằng cấp, chứng chỉ bằng Tiếng Anh, các ứng viên đến Phòng Tư Pháp tại các Quận để công chứng vì tại Phường không nhận công chứng bằng cấp Tiếng Anh;

- Bản chính Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có thẩm quyền, thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

- Giấy xác nhận hạnh kiểm của chính quyền địa phương nơi cư trú (Xác nhận không có tiền án, tiền sự, nhân thân tốt);

- 4 ảnh 4x6cm và 4 ảnh 3x4cm (phông trắng, áo sơ mi trắng).

·        Phương thức nộp hồ sơ:

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – CN Đà Nẵng, phòng Hành chính tổng hợp -tầng 6 tòa nhà ACV - Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng; Điện thoại: +84 283 848 5383 – 6801 (Ms. Vi)

 

·        Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 16/07/2019 đến ngày 30/08/2019

·        Thời gian và địa điểm thi: Xem thông tin chi tiết tại www.sags.vn

·        Hình thức thi:

Nhân viên Điều hành phục vụ mặt đất

- Vòng 1: Dịch Anh-Việt và thi kỹ năng đánh máy vi tính;

- Vòng 2: Phỏng vấn tiếng Anh;

- Vòng 3: Phỏng vấn của Hội đồng tuyển dụng.

·        Yêu cầu về trang phục khi dự thi:

- Nam: Áo sơ mi, quần tây, mang giày;

*****

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤC VỤ MẶT ĐẤT

             SÀI GÒN - CAM RANH

 HỘI ĐỒNG TUYỂN DỤNG

 

THÔNG BÁO

V/v: Lịch thi vòng 3 chức danh nhân viên Phục vụ mặt đất

 

- Ngày thi: 23/08/2019

- Địa điểm tập trung:  Công ty Cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh,

  19B Lê Chân, Phường Phước Tân, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

- Nội dung thi: Phỏng vấn Hội đồng tuyển dụng

- Mang theo CMND,biên nhận hồ sơ

-Trang phục theo qui định trong thông báo tuyển dụng

- Thời gian tập trung:

STT

SBD

HỌ VÀ TÊN

GIỚI TÍNH

GIỜ TẬP TRUNG

1.

15

Lê Huyền Vy

Nữ

09g00

2.

34

Trần Hoàng Thanh Nhàn

Nữ

3.

8

Ngô Nữ Minh Thư

Nữ

4.

31

Nguyễn Nhật vy

Nữ

5.

21

Lê Thị Thu Ngân

Nữ

6.

17

Lê Hằng Thanh Thiện

Nữ

10g00

7.

41

Lê Thị Mỹ Linh

Nữ

8.

32

Nguyễn Quốc Trí

Nam

9.

26

Nguyễn Thị Yến Nhi

Nữ

10.

42

Lưu Hoàng Nguyên

Nam

11.

37

Phạm Duy Vũ

Nam

13g00

12.

18

Võ Thị Thu Quyên

Nữ

13.

36

Nguyễn Thành Đạt

Nam

14.

13

Lương Ngọc Thảo

Nữ

15.

2

Phan Hoàng Minh

Nam

16.

38

Võ Xuân Nguyễn

Nam

14g00

17.

30

Phạm Thanh Vân

Nam

18.

33

Trần Thị Thanh Nga

Nữ

19.

9

Nguyễn Yến Nhi

Nữ

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ĐÀO TẠO

NGHIỆP VỤ PHỤC VỤ MẶT ĐẤT

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh (được các hãng hàng không trong và ngoài nước chọn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội không tải quốc tế (IATA) và tiêu chuẩn riêng của hãng. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ mặt đất, chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói cho khách hàng với uy tín, an toàn và chất lượng cao. Hãy trở thành nhân viên phục vụ mặt đất để cùng mang đến những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng của chúng ta.

Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn - Cam Ranh hiện đang có nhu cầu tuyển dụng lao động làm việc tại Cảng HKQT Cam Ranh:

1.  Vị trí tuyển dụng:

-     Chức danh : Nhân viên Phục vụ hành lý - hàng hóa

2.  Tiêu chuẩn và nội dung thi tuyển:

2.1.   Tiêu chuẩn tuyển dụng.

-                 Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự

-                 Trình độ học vấn: tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên

-                 Độ tuổi từ 18 – 35 tuổi, cao ≥ 1m60

-                 Sức khoẻ tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy

-                 Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp ngày và đêm.

-                 Ưu tiên ứng viên là bộ đội xuất ngũ, con em của CBCNV trong ngành hàng không.

2.2    Nội dung thi tuyển:

Phỏng vấn của Hội đồng tuyển dụng 

 

Ngày

Nội dung

Thực hiện

21/08/2019

 

- Thông báo tuyển dụng trên các trang mạng điện tử, các Cơ quan, đơn vị tại TP Cam Ranh.

- Thông báo trên website Công ty.

 

 

- Phòng HCTH

- Bộ phận IT

22/08-21/09/2019

- Kiểm tra và nhận hồ sơ dự thi

- Phòng HCTH

23/09/2018

 

- Phỏng vấn hội đồng tuyển dụng

- Ban Giám khảo

- Bộ phận IT

24/09/2018

- Thông báo kết quả trúng tuyển

- Phòng HCTH

25/09/2018

- Tập trung làm thủ tục nhập học, khai giảng lớp học

- Phòng HCTH

- Trung tâm huấn luyện đào tạo

3.   Phương thức nộp hồ sơ:

-      Đơn xin dự tuyển (Nhập và đăng ký thông tin trực tiếp tại đây, sau đó in mẫu đơn, ký tên và nộp kèm theo các hồ sơ liên quan);

-      Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương (Download mẫu sơ yếu lí lịch tại đây).

-      Bằng cấp, chứng chỉ, sổ hộ khẩu, CMND: 02 bản photo có công chứng, thời hạn không quá 06 tháng;

-     Giấy xác nhận hạnh kiểm có chứng nhận của chính quyền địa phương;

-      Phiếu lí lịch tư pháp số 1 (Mẫu số 06/2013/TT-LLTP)

-      Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế Quận, huyện có thẩm quyền cấp trong thời hạn không quá 60 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ;

-    04 ảnh 4x6 và 04 ảnh 3x4 (Áo sơ mi trắng, phông trắng) chụp trong thời gian 03 tháng tính tới ngày đăng ký dự tuyển.

-              Nộp trực tiếp tại văn phòng số 19B đường Lê Chân, phường Phước Tân, Thành Phố Nha TTTrangTrang. Điện thoại: 02586 253117 (LH: Ms. Uyên).

          Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 22/08/2019 đến hết 21/09/2019 trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6;

 

  Copyright © 2005. Saigon Ground Services Join Stock Company.  All Rights Reserved.